Vị trí nhân viên thủ kho

Tuyển dụng nhân viên thủ kho

Chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên cho vị trí Thủ kho. Làm việc tại KCN Công nghệ cao Long Thành, Đồng Nai. Chi tiết xin thêm thêm bên dưới.

Vị trí nhân viên thủ kho  (03 người)

Vị trí làm việc: KCN công nghệ cao AMATA Long Thành – Đồng Nai.

Mức lương & phụ cấp: theo thỏa thuận.

Ưu tiên: Ứng viên ở Đồng Nai (nếu ở TP. HCM sẽ có xe đưa rước).

Yêu cầu

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi 25 đến 35.
  • Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, kế toán, tài chính, thống kê.
  • Có kinh nghiệm, kỹ năng cơ bản tin học văn phòng, thành thạo Excel, biết tổng hợp báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp; Có khả năng làm việc nhóm/làm việc độc lập.
  • Có sức khỏe tốt, sức khỏe tốt chịu được nhiệt độ thấp trong thời gian dài.
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm thủ kho, kiểm hàng môi trường kho lạnh.

Công việc cụ thể

  • Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định.
  • Thực hiện việc nhập và xuất hang
  • Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
  • Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho:
  • Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
  • Sắp xếp hàng hóa theo đúng sơ đồ.
  • Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh nhu cầu.
  • Thực hiện các công việc đối với hàng chiếu xạ:
  • Kiểm tra thông tin hàng chiếu trên phiếu yêu cầu từ Bộ phận Quản lý hoặc chứng từ nếu có và thực hiện các bước liên quan
  • Phối hợp với bộ phận QC, Xe nâng, kiểm hàng, Bộ phận tiếp nhận KD kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa trong quá trình chiếu
  • Trực tiếp nhập phiếu xử lý và cập nhật số liệu vào báo cáo sản lượng hàng chiếu xạ
  • Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa nhập/xuất kho
  • Sắp xếp hàng hóa trong theo đúng hướng dẫn/yêu cầu của chủ sở hữu lô hàng (hàng hóa đóng cont…).
  • Thực hiện cân xác xuất hàng hóa theo đúng quy định của Công ty
  • Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
  • Báo cáo ngày/tuần/tháng/quý/năm/theo yêu cầu.
  • Báo cáo khi phát hiện có sai lệch
  • Tuân thủ quy định của Công ty về thời gian làm việc theo ca (đi làm theo đúng ca trực). Thời gian làm việc trong ngày như sau: Ca 1: 7 giờ 00 đến 15 giờ 00. Ca 2: 14 giờ 00 đến 22 giờ 00. Ca 3: 23 giờ 00 đến 7 giờ 00.
  • Thực hiện theo yêu cầu của Bộ phận quản lý.

Tại sao nên gia nhập chúng tôi?

  • Mức lương cạnh tranh và gói phúc lợi hấp dẫn.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động với đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình.
  • Được đào tạo theo nhu cầu công việc.
  • Được trang bị bảo hộ lao động và công cụ làm việc theo quy định.

Cách nộp đơn

  • Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu và hứng thú với cơ hội này, vui lòng gửi CV và thư ứng tuyển của bạn đến [anhduong.cx@chieuxaanhduong.com.vn] với tiêu đề: “Ứng tuyển vị trí [Tên Công Việc] – [Tên của bạn]“.
  • Ngoài ra, bạn có thể nộp đơn trực tiếp tại văn phòng ở TP. HCM (địa chỉ: 602/39/11 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh).
  • Thông tin liên hệ: Miss Huyền, 033 330 2299.
  • Hạn chót nộp đơn: 30/11/2024.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7
challenges-icon chat-active-icon