Tuyển dụng Nhân viên hành chính nhân sự

Tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự
Bạn yêu thích công việc quản trị nhân sự và muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp? Công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu xạ Ánh Dương hiện đang **tuyển dụng Nhân viên Hành chính nhân sự** làm việc tại Long Thành – Đồng Nai. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, phúc lợi đầy đủ và cơ hội phát triển lâu dài đang chờ đón bạn.

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Kiểm soát hoạt động toàn công ty, đảm bảo công tác hành chính nhân sự chính xác và hiệu quả. *** Giới thiệu về Công ty CP Công nghệ Chiếu xạ Ánh Dương

CHỨC NĂNG VÀ NHIỆM VỤ

Chức năng Nhiệm vụ
Thu hút nguồn lực nhân sự 1. Triển khai công tác tuyển dụng
Duy trì và quản lý nguồn nhân lực 1. Theo dõi chấm công, lập bảng lương, phép và chế độ phúc lợi cho toàn công ty. 2. Theo dõi quá trình tham gia BHBB của người lao động 3. Theo dõi báo cáo lao động, sổ lao động, các công việc hành chính nhân sự khác. 4. Thường xuyên theo dõi , cập nhật quy định của pháp luật để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ, chính sách công ty. 5. Lưu trữ, quản lý hồ sơ nhân sự
Văn thư 1. Kiểm tra đóng dấu các loại văn bản, hồ sơ, chứng từ công ty. 2. Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
Quản lý các công tác hành chính văn phòng 1. Giám sát & quản lý tổ bảo vệ, đội xe, tạp vụ 2. Triển khai mua sắm, cấp phát đồng phục, văn phòng phẩm, TSCĐ, CCDC, trang thiết bị bảo hộ lao động,…cho công ty. Chịu trách nhiệm kiểm tra các hóa đơn, chứng từ về chi phí hành chánh, 3. Theo dõi và quản lý việc bảo trì, tu sửa trang thiết bị, cơ sở vật chất của công ty.  4. Đón khách, sắp xếp bố trí phòng họp, tổ chức các buổi tiệc của công ty.  5. Dịch thuật tài liệu. 6. Theo dõi an toàn vệ sinh, môi trường lao động. 7. Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty. 8. Theo dõi, kiểm tra công tác PCCC 9. Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng

YÊU CẦU NĂNG LỰC 

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự.
  • Độ tuổi: Từ 25 đến 45 tuổi.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu luật lao động, luật BHXH và các văn bản luật có liên quan.
  • Thành thạo tiếng Anh.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt (bằng cả lời nói và văn bản).
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm
  • Ưu tiên ứng viên thường trú tại Khu vực Long Thành/ Nhơn Trạch/ Biên Hòa.

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC

  1. Chỗ làm việc: Tại văn phòng ở TP. HCM và tại KCN Công nghệ cao AMATA Long Thành – Đồng Nai.
  2. Trang thiết bị: Theo quy định của Công ty.
  3. Các điều kiện khác: 

QUYỀN LỢI

Mức lương/ thu nhập hấp dẫn: bao gồm lương cứng + thưởng theo kết quả kinh doanh Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật lao động Thưởng: lương tháng 13, thưởng theo quy chế lương – thưởng của Công ty và theo hiệu quả công việc. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ sở vật chất hiện đại Có cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp lâu dài. Phụ cấp: Ăn trưa tại Công ty Chính sách tham quan nghỉ mát hàng năm, phúc lợi lao động, thăm hỏi ốm đau, lễ Tết đầy đủ. Có xe đưa đón từ văn phòng tại Tp HCM lên Nhà máy  

CÁCH NỘP ĐƠN


Anh/Chị có thể gửi CV đến cho chúng tôi ở mẫu sau:

Tuyển dụng

Tuyển dụng nhân sự

Step 1 of 3

Thông tin cơ bản

Tên của Anh/Chị
Địa chỉ
Để thuận tiện cho Anh/Chị; xin vui lòng cho ADC biết thời gian thuận lợi để liên hệ lại.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *